Admission & Academic Modules |
|
|
|
1 |
Admission |
Exam Department & Post Graduate Teaching Department Office |
मा. संचालक, परीक्षा व मूल्यमापन मंडळ, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली मा. अधिक्षक, पदव्युत्तर शैक्षणिक विभाग, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली मा. अध्यक्ष प्रवेश समिती, पदव्युत्तर शैक्षणिक विभाग, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
2 |
Configurations related to Programme Management in Academic Module |
Academic Section |
मा. उपकुलसचिव, विद्या विभाग, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
3 |
Creation of Course Structure & Student Course Mapping in Academic Module |
Exam Department & Post Graduate Teaching Department Office
Academic Section |
मा. संचालक, परीक्षा व मूल्यमापन मंडळ, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली आणि मा. अधिक्षक, पदव्युत्तर शैक्षणिक विभाग, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली मा . उपकुलसचिव, विद्या विभाग, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
4 |
Creation of Student Login & Course Selection from Student & Admin Portal in Academic Module |
Exam Department & Post Graduate Teaching Department Office |
मा. संचालक, परीक्षा व मूल्यमापन मंडळ, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली आणि मा.अधिक्षक, पदव्युत्तर शैक्षणिक विभाग, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
5 |
Training & Placement |
Training and Placement Cell
|
मा. प्रशिक्षण आणि रोजगार अधिकारी, तथा मा. केंद्रीय रोजगार अधिकारी, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरो
| |
6 |
Configurations related to the Examination Module in Academic Module |
Exam Department & Post Graduate Teaching Department Office |
मा. संचालक, परीक्षा व मूल्यमापन मंडळ, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली आणि मा.अधिक्षक, पदव्युत्तर शैक्षणिक विभाग, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
7 |
Alumni Management |
Alumni Association |
मा. समन्वयक, माजी विद्यार्थी संघटना गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
8 |
Student Feedback Management |
PGTDs |
सर्व मा. विभाग प्रमुख व समन्वयक, पदव्युत्तर शैक्षणिक विभाग, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
9 |
Configuration of the Evaluation & Grading Module in Academic Module |
Exam Department
|
मा. संचालक, परीक्षा व मूल्यमापन मंडळ, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली
|
|
10 |
Hostel Management |
Hostel Warden |
मा. वॉर्डन, मुलांचे वसतीगृह , गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली
मा. वार्डन, मुलींचे वसतीगृह, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
11 |
Convocation |
Exam Department
|
मा. संचालक, परीक्षा व मूल्यमापन मंडळ, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली
|
|
12 |
Process of Generating Results & Student Grade Card on Samarth Portal in Academic Module |
Exam Department
|
मा. संचालक, परीक्षा व मूल्यमापन मंडळ, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली
|
13 |
Certificate Management |
Exam Department & Post Graduate Teaching Department Office |
मा. संचालक, परीक्षा व मूल्यमापन मंडळ, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली आणि अधिक्षक, पदव्युत्तर शैक्षणिक विभाग, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
14 |
Managed LMS/VLE and Online Proctored Examination |
PGTDs |
सर्व मा. विभाग प्रमुख व समन्वयक, पदव्युत्तर शैक्षणिक विभाग, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
Finance and Accounts Modules |
|
|
|
15 |
Financial Supply chain management and Bill Tracking |
Finance and Account Department |
मा. वित्त व लेखा अधिकारी, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
16 |
Research Project and Grants Management |
Innovation Incubation and Linkages |
मा. संचालक. नवोपक्रम, नवसंशोधन व साहचर्य मंडळ, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली. |
|
17 |
Inventory Management |
Finance and Account Department |
मा. वित्त व लेखा अधिकारी, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
Employee Modules |
|
|
|
18 |
Leave Management |
Establishment Section |
मा. उपकुलसचिव (आस्थापना) गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
19 |
Career Advancement Scheme |
Internal Quality Assurance Cell |
मा. संचालक, अंतर्गत गुणवत्ता हमी कक्ष (IQAC), गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली. |
|
20 |
TOT Management |
Post Graduate Teaching Department Office |
मा. अधिक्षक, पदव्युत्तर शैक्षणिक विभाग, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
21 |
Employee Management (Knowledge) |
Finance and Account Department |
मा. उपकुलसचिव (आस्थापना) गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
22 |
Payroll Management |
Finance and Account Department |
मा. वित्त व लेखा अधिकारी, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
23 |
Recruitment Management |
Establishment Section |
मा. उपकुलसचिव (आस्थापना) गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
24 |
Leave Management |
Establishment Section |
मा. उपकुलसचिव (आस्थापना) गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
Governance Modules |
|
|
|
25 |
Residential (Accommodation) Allocation & Management |
|
|
|
Estate Management |
Engineering Department |
मा. विद्यापीठ अभियंता गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
26 |
Health Facilities |
University Health Department |
मा. आरोग्य अधिकारी, विद्यापीठ आरोग्य केन्द्र, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
Fleet Management |
Engineering Department |
मा. विद्यापीठ अभियंता गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
27 |
Core Messaging System |
All the Department |
सर्व मा. विभाग प्रमुख |
|
Minutes and Resolutions Archive and Retrieval System |
All the Department |
सर्व मा. विभाग प्रमुख |
|
IT Service Desk (for University Computer Center) |
System Analyst |
मा. सिस्टीम अनॅलिस्ट गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
Content Federation System |
System Analyst |
मा.सिस्टीम अनॅलिस्ट गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
28 |
RTI Management |
All the Department |
सर्व मा. विभाग प्रमुख |
|
Grievance Management |
Legal Office |
मा. विधी अधिकारी, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
Endowment Portal |
Finance and Account Department |
मा. वित्त व लेखा अधिकारी, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
29 |
File Management & Tracking System |
|
|
|
Essential Services |
Engineering Department & Establishment Section |
मा. विद्यापीठ अभियंता गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली
मा.उपकुलसचिव (आस्थापना) गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
30 |
Security Management System |
Engineering Department |
मा. विद्यापीठ अभियंता गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
Sports Facilities |
Sports and Physical education department |
मा. संचालक, क्रीडा व शारीरिक शिक्षण विभाग, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|
Legal Case Management |
Legal Office |
मा. विधी अधिकारी, गोंडवाना विद्यापीठ, गडचिरोली |
|